I. Điều kiện được bảo hành.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa
- Sản phẩm được chính hãng sản xuất và kinh doanh
- Có giấy tờ hợp lệ được xác nhận, chứng từ hoặc hóa đơn bán hàng
- Sản phẩm trước khi sử dụng phải còn nguyên tem giáp lai.
- Thi công đúng quy trình và khuyến cáo in trên sản phẩm, có tài liệu chứng minh.
- Đơn vị thi công tạo điều kiện thuận lợi để giám sát quy trình thi công.
- Việc bảo hành sẽ dựa trên số liệu thống nhất giữa hai bên sau khi tiến hành khảo sát, đánh giá, kết luận.
- Khối lượng bảo hành bằng khối lượng hư hỏng do lỗi của bên bảo hành gây ra.
- Hết thời hạn bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu
II. Điều kiện không được bảo hành.
- Mất hoặc không còn phiếu bảo hành
- Không có giấy tờ chứng thực sản phẩm mua bán chính hãng
- Thi công không đúng quy định và không theo khuyến cáo ghi trên vỏ sản phẩm
- Các nguyên nhân cơ lý hóa trực tiếp hoặc gián tiếp như: va đập, đổ gãy, hóa chất, tường ẩm, rạn nứt, bong tróc bề mặt.
- Không kịp thời thông báo cho bên bảo hành những hư hỏng.
III. Tranh chấp và giải quyết tranh chấp.
- Trong trường hợp có nhu cầu bảo hành từ đơn vị được bảo hành, các bên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân và đàm phán cách giải quyết.
- Nếu việc đàm phán tranh chấp không giải quyết được sẽ nộp đơn lên tòa án có thẩm quyền. Phán quyết của tòa án là quyết định cuối cùng. Toàn bộ chi phí của việc khởi kiện sẽ do bên thua kiện chi trả.